Đề cương lớp 6 kì 1 môn Vật lý - THCS Tân Bình năm 2019

Cập nhật lúc: 09:57 26-11-2019 Mục tin: Đề cương ôn tập kì 1 lớp 6


Dưới đây là đề cương ôn tập cuối học kì 1 môn Vật lý lớp 6 năm học 2019-2020 Trường THCS Tân Bình. Mời bạn đọc tham khảo.

Đề cương lớp 6 kì 1 môn Vật lý - THCS Tân Bình năm 2019

Bài 17: Đối với người bị tiểu đường, việc iểm soát lượng đường trong máu là rất quan trọng. Rèn luyện sức hỏe, tập thể dục dù chỉ là những động tác đơn giản nhất cũng hiến lượng đường trong máu giảm. Một trong những bài tập cơ bản đó là bài tập cho cơ ngực: ngồi trên sàn nhà, giữ lưng thẳng, hai chân hơi co, hai tay cầm một sợi dây duỗi thẳng về phía trước và đẩy ra sau như hình 25. Sợi dây này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ co giãn cao, có hả năng chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng. Dựa vào những thông tin trên và những hiểu biết của mình, em hãy trả lời các câu hỏi sau:

a/. Trong hình 25, cô gái đã tác dụng loại lực nào lên sợi dây? Và ết quả tác dụng lực trong trường hợp này là gì?

b/. Sợi dây trong hình 25 có tính chất gì hác so với các sợi dây thừng trong hình 26 (hoặc dây vải thông thường)? Hãy tìm ra hai vật có tính chất gi ng sợi dây trong hình 25.

c/. Để đo độ lớn của lực éo trong mỗi lần éo sợi dây, cô gái s dùng dụng cụ như hình 27. Cho biết dụng cụ này có tên gọi là gì?

 

>>> Tải đề cương TẠI ĐÂY

Theo TTHN

 

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

Cập nhật đề thi học kì của các trường trên cả nước tất cả các năm